Emery: Chúng tôi đang cố gắng giúp đỡ Zaniolo và sẽ không bao giờ trừng phạt cầu thủ mắc lỗi

Tin mới nhất H3bet, Villa đã thua Nottingham Forest 0-2 ở vòng đấu này, huấn luyện viên Emery của đội đã nói về Zaniolo và Martinez sau trận đấu, ông ấy nói rằng đội sẽ cố gắng hết sức để giúp đỡ Zaniolo.

Tuần trước, Zaniolo bị triệu tập vì đánh bạc. Anh bị thay ra ở phút thứ 45 trong trận đấu với Nottingham Forest. Emery nói: “Zaniolo đang cố gắng chứng minh trong sạch và tập trung vào trận đấu. Chúng tôi cũng đang cố gắng giúp anh ấy làm điều đó. Anh ấy không chơi ở vị trí yêu thích của anh ấy, nhưng anh ấy đang giúp đỡ chúng tôi và tôi hy vọng sẽ cải thiện phong độ của anh ấy. Chúng tôi muốn cho anh ấy một chút thời gian để làm quen với các đồng đội và cách làm việc cùng nhau, để cảm thấy tốt và dần quên đi những vấn đề anh ấy gặp phải trước đây. .”

Martinez mắc lỗi cứu bóng và để thủng lưới, Emery nói: “Chúng ta là con người và ai cũng mắc sai lầm, không chỉ riêng thủ môn. Tôi sẽ không bao giờ trừng phạt cầu thủ mắc lỗi, không chỉ với Martinez mà với tất cả mọi người”. Tôi mong các cầu thủ tập luyện chăm chỉ và làm tốt mọi việc ”.