David Raya về lý do anh thích trở thành một thủ môn ‘chủ động’ và cuộc chiến với Aaron Ramsdale để giành chiếc áo số 1 của Arsenal

Không mất nhiều thời gian làm việc cùng David Raya để hiểu huấn luyện viên thủ môn Inaki Cana của Arsenal đã có tác động to lớn như thế nào đến sự nghiệp của anh ấy.

“Khi tôi đến Brentford, anh ấy đã thay đổi cách chơi của tôi, cách tôi nhìn nhận trận đấu,” anh nói. ‘Anh ấy có cách hiểu về bóng đá và anh ấy yêu cầu tôi những điều nhất định mà trước đây không ai có.’

Hai người họ đã ở bên nhau sáu tháng ở Tây London và Raya sẽ tiếp tục giúp Brentford thăng hạng lên Premier League, đồng thời có được suất vào đội tuyển Tây Ban Nha.

Anh ấy đang thực hiện cuộc phỏng vấn này vì nhiệm vụ quốc tế. Ban đầu, anh có vẻ dè dặt khi nói về bóng đá câu lạc bộ nhưng anh ấy biết rằng anh ấy đã để lại một cuộc tranh luận gay gắt ở Anh về việc ai sẽ là số một của Arsenal.

Thứ Bảy sẽ là Aaron Ramsdale vì cầu thủ cho mượn Raya vẫn thuộc về đối thủ Brentford, nhưng 12 lần mùa này là cầu thủ 28 tuổi người Tây Ban Nha.